Bạn đang chuẩn bị mở nhà hàng, bạn đã tìm được địa điểm mở nhà hàng, thế nhưng bạn chưa biết nên chọn làm biển quảng cáo nhà hàng nào phù hợp với cửa hàng của mình. Bạn cứ yên tâm, bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu biển quảng cáo nhà hàng hút khách nhất hiện nay để bạn tham khảo và tìm ra mẫu biển phù hợp với nhà hàng của bạn nhất. Với mục đích thu hút khách hàng, do vậy nhu cầu thiết kế bảng hiệu quảng nhà hàng đẹp, hiện đại là rất cao. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm sự hiểu biết về những loại biển quảng cáo cho nhà hàng và có thể lựa cho cho mình một loại biển quang cao ưng ý nhất. 





Những lưu ý khi làm bảng hiệu nhà hàng 

  • Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo: Một trong những việc đầu tiên phải làm khi lựa chọn một công ty chế tạo biển hiệu là phải tìm một công ty uy tín, có đội ngũ làm việc giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc và đảm bảo được tiến độ thi công…..
  • Các vật liệu làm biển hiệu: Để làm một bảng hiệu quảng cáo đẹp thì có thể sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau để làm bảng hiệu nhà hàng. Những người làm biển hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên biển hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền. Các loại vật liệu thông dụng hiện nay: Sắt, alumiun, mica, đồng, inox, gỗ, bạt,…
  • Việc thiết kế biển quảng cáo: Việc đầu tiên, bạn cần tính toán, khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu, màu sắc chủ đạo của bảng hiệu đó. Ngoài ra cần chú ý tới các tham số như: chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Hơn nữa, bạn cũng cần nghĩ đến các yếu tố như: sự hao mòn vật liệu và đảm bảo rằng kích thước biển quảng cáo và các vật liệu thích hợp được sử dụng, tránh lãng phí.     



 

Một số mẫu biển quảng  cáo nhà hàng phổ biến nhất:

  • Biển quảng cáo điện tử điện tử
  • Biển quảng cáo hộp đèn
  • Biển quảng cáo chữ nổi kết hợp đèn
  • Biển quảng cáo bằng bạt
ãy liên hệ cho công ty Quảng Cáo Mỹ Thuật 1A để chúng tôi tư vấn về ý tưởng thiết kế sáng và bảng giá cụ thể chi tiết:
CTY TNHH MỸ THUẬT 1A
HOTLINE: 0935 669 224
EMAIL: mythuat1a@gmail.com – WEBSITE: mythuat1a.com

Mỹ Thuật 1A chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp với giả cả phải chăng cùng với chế độ bảo hành uy tín hợp tác trong nhiều năm qua đã được khách hàng lựa chọn làm đơn vị đối tác.