Bảng tên công ty thì có nhiều loại, bạn có thể lựa chọn làm bằng chất liệu Inox, mica, alu, hoặc cũng có thể chọn làm loại in decal dán lên tấm mica,…
Tuy nhiên hôm nay Mỹ Thuật 1A sẽ giúp bạn giới thiệu một loại bảng tên công ty được rất nhiều khách hàng lựa chọn, vì có tính thẩm mỹ cao, bền, đẹp, rất sang trọng,… đó chính là bảng tên công ty bằng chất liệu Inox ăn mòn, loại hình này cũng có thể lựa chọn để làm bảng số nhà, làm cho ngôi nhà của bảng them phần sang trọng hơn so với bảng mica.
Kích thước của bảng tên công ty thông thường khách hàng hay lựa chọn là 30x40cm. Tuy nhiên, kích thước có thể điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
Có hai loại  đó là bảng khắc âm và dán nổi trên bề mặt, loại nào cũng có vẻ đẹp riêng nhưng đều rất sang trọng.



Gía cả tùy thuộc vào kích thước và loại bảng tên mà bạn muốn làm, thông thường bảng tên nỏi sẽ mắc hơn so với bảng khắc âm.
Khi đạt được sự hợp tác giữa hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành làm và bàn giao cho quý khách, nếu quý khách ở gần chúng tôi sẽ qua dán cho quý khách, còn nếu ở xa chúng tôi sẽ dán sẵn keo 3M, quý khách chỉ cần về lột keo và dán lên tường, rất thuận tiện, keo này rất bền không lo rớt, nếu quý khách không yên tâm có thể dán them một lớp keo silicon lên.
Chúng tôi nhận ship cod toàn quốc.
Liên hệ 0971 033 346 hoặc 0868 471 468 để được tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của quý khách ( free)
Công ty TNHH MỸ THUẬT 1A
ĐC: 138 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng ( bên phải quán phở phố hiến, gần ngã tư 30/4  và Lê Thanh Nghị)