Ưu điểm của bảng led ma trận chạy chữ

Đầu tư một bảng led quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc vì chi phí đầu tư ít nhưng bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài. Chúng tôi chắc chắn như thế bởi vì các bộ phận của bảng led đều rất cứng cáp và bền đẹp, linh kiện hiện đại, hoạt động trơn tru. Bạn có thể sử dụng bảng led cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi nội dung cũng như hình ảnh trình chiếu trên led. Dẫn đầu xu thế quảng cáo marketing một cách dễ dàng mà lại hiệu quả! 
Với bảng led ma trận. Bạn không còn phải lo về các vấn đề như kích thước hay chất lượng sản phẩm. Được cấu tạo từ những mạch led nhỏ có kích thước 12x32cm. Led ma trận có thể mang đến cho bạn những sản phẩm màn hình led theo yêu cầu và nhu cầu của bạn. Chúng tôi cũng có sẵn rất nhiều loại led hiện đại trên thị trường hiện nay để phục vụ bạn như led 3 màu, led p5, led p10,..

Công dụng của led ma trận

Led ma trận là sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất cho các mục đích như quảng cáo, sự kiện, nhà hàng khách sạn. Với tính chất là một sản phẩm quảng cáo chất lượng và hiệu quả. Đa năng và tích hợp nhiều mẫu mã. Led ma trận còn có thể được sử dụng đa mục đích phục vụ các nhu cầu của bạn như:
  • Bảng led tin tức, biểu ngữ cơ quan, trường học
  • Bảng led quảng cáo quán nước quán ăn
  • Bảng led chào khách
  • Bảng led hướng dẫn
  • Bảng led cảnh báo
  • Bảng led quảng cáo
  • Bảng led tiệm spa, thẩm mỹ
  • Bảng led chỉ đường,… 

Vì sao nên làm led ma trận tại MỸ THUẬT 1A

 Thiết kế tư vấn khảo sát miễn phí
 Nguồn nguyên vật liệu chất lượng
 Lắp đặt thi công tận nơi
 Quy trình đặt hàng nhanh chóng
 Đội thợ tay nghề giỏi, nhanh nhẹn đúng giờ
 Bắt kịp mọi xu hướng quảng cáo
 Bảo hành, thay thế linh kiện dễ dàng
 Giao nhận hàng tận nơi
 Hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng 

Mỹ thuật 1A là chuyên gia của bạn !

  • Chúng tôi là một trong những đơn vị quảng cáo uy tín nhất tại khu vực Tp. Đà Nẵng. Ngoài thế mạnh về làm quảng cáo, đơn vị của chúng tôi có nhận làm bảng led ma trận chạy chữ các loại cho những quý khách hàng có nhu cầu. 
  • Đến với Mỹ Thuật 1A, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Niềm vui của chúng tôi là tạo ra giá trị thực cho khách hàng.
  • Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.
 
Quy trình đặt hàng tại Mỹ thuật 1A chuẩn 4 bước
1. Liên hệ, tư vấn, báo giá.
2. Đặt cọc, lên thiết kế.
3. Tiến hành thi công theo mẫu đã chốt.
4. Giao hàng, hỗ trợ lắp đặt, thanh toán.

Để nhận được báo giá hay yêu cầu về tư vấn, thiết kế làm bảng led ma trận chạy chữ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Hotline/ Zalo: 0868471468
Địa chỉ: 138 đường 30/4, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng